Những mẫu bàn bếp đẹp nhất

Để nấu ăn ngon, ngoài công thức, kinh nghiệm, người nội trợ còn cần có “cảm hứng”. Và để tạo nên cảm hứng thì đôi khi chỉ cần sự xuất hiện của một bộ bàn bếp với đá hoa cương, đá granite hay chất liệu gỗ yêu thích, bằng kính cường lực sang trọng… thế là đủ.

Cùng tham khảo những mẫu bàn bếp đẹp được tạo thành từ nhiều loại vật liệu khác nhau dưới đây để mang lại nguồn cảm hứng cho việc nấu nướng và ăn uống hàng ngày của cả gia đình.

Sức hút từ gạch và đá

Trong gian bếp của hầu hết các gia đình Việt thì bàn ốp đá hoặc gạch men chính là sự lựa chọn gần như phổ biến nhất. Tạo nên sức hút cho sự lựa chọn này có lẽ chính là mức giá phải chăng, đa dạng về mẫu mã, hoa văn. Ưu điểm của những mẫu bàn bếp ốp đá, gạch chính là dễ lau chùi, không kỵ nước và khả năng chịu nhiệt cũng khá tốt, rất phù hợp cho một không gian vốn rất đặc trưng như căn bếp.

Nhược điểm của 2 ứng viên này chính là không phù hợp cho việc băm, chặt đồ ăn với lực mạnh vì có thể gây nứt, vỡ. Bên cạnh đó, các khe hở giữa các viên gạch, miếng đã ốp cũng sẽ là nơi trú ngụ cho vi khuẩn, các vết bụi bẩn… Do đó, khi sử dụng, người dùng cần phải lau chùi thường xuyên để giữ vẻ bóng đẹp và an toàn vệ sinh.

Nếu so sánh giữa 2 lựa chọn này thì bàn bếp ốp đá sở hữu nhiều ưu điểm hơn về độ bền, hoa văn ưa nhìn, tuy nhiên đổi lại, giá thành lại cao hơn nhiều. Trong số lựa chọn về ốp đá thì đá granite và đá nhân tạo có giá gần tương đương nhau, trong khi đó đá hoa cương lại đắt tiền hơn khá nhiều và chỉ phù hợp sử dụng trong những căn hộ cao cấp.

Ngược lại, đá granite có "cá tính" riêng ở chỗ, vì có nguồn gốc tự nhiên nên hoa văn trên các viên là không trùng lặp nhau mà rất khác biệt. Trong khi đó, đá nhân tạo được làm từ bột thạch anh và một số phụ gia khác, cũng khá đa dạng về mẫu mã, màu sắc, họa tiết. Cả 2 loại này đều rất bền và vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng. Xét về tính thẩm mỹ thì tất nhiên, đá hoa cương không những sở hữu nét sang trọng riêng, không trùng lặp mà còn có độ bền rất cao so với 2 loại trên. Không những vậy, loại đá này còn có sức chịu nhiệt, chịu lực tốt hơn. Tuy nhiên, nhược điểm của nó là có thể bị xước và một khi đã xước hoặc vỡ thì rất khó tìm mẫu giống y mẫu cũ để thay thế.

Mặt đá hoa cương trắng với họa tiết chỉ riêng mình nó sở hữu.

Mỗi hoa văn trên bề mặt như là một dấu vân tay không trùng lặp và không khác gì một bức tranh trừu tượng từ thiên nhiên thấm đẫm tính nghệ thuật.

Trong khi đó, đá nhân tạo mang lại cho bạn rất nhiều sự lựa chọn về họa tiết, màu sắc.

Đá nhân tạo thực chất được làm từ vật liệu solid surface.

Sự kết hợp giữa mặt bàn đá nhân tạo với hệ thống đèn trang trí làm cho không gian bếp trở nên ấn tượng hơn và đầy cảm hứng.



Tin tức - sự kiện

đá marble 3

đá marble 3

đá marble 3
đá marble

đá marble

Đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch, Là một loại đá biến chất từ đá vôi,...
Đá Xanh Napoli

Đá Xanh Napoli

Đá marble xanh Napoli nổi tiếng với gam màu xanh tự nhiên xen lẫn giữa các đường...
Đá hoa cương xanh

Đá hoa cương xanh

Trong số các vật liệu xây dựng tự nhiên được ứng dụng rộng rãi ngày nay, đá...
Thi Công Đá Hoa Cương Tại Quận 5

Thi Công Đá Hoa Cương Tại Quận 5

Thi công đá hoa cương tại quận 5 giá rẻ, dịch vụ ốp đá cầu thang ở quận 5,...